Ngày 11 tháng 06 năm 2021 UBND Thành phố Hà Nội đã ban hành KẾ HOẠCH Cải thiện, nâng cao mức độ hài lòng của người dân, tổ chức đối với chất lượng cung cấp dịch vụ công (SIPAS) giai đoạn 2021-2025 của thành phố Hà Nội
Ý kiến bình luận
Các bài viết liên quan
-
KẾ HOẠCH Cải thiện, nâng cao Chỉ số Hiệu quả quản trị và hành chính công (PAPI) của thành phố Hà Nội giai đoạn 2021 – 2025
-
KẾ HOẠCH Tuyền truyền cải cách hành chính năm 2024
-
KẾ HOẠCH Điều tra xã hội học xác định Chỉ số cải cách hành chính năm 2024 của các đơn vị sự nghiệp công lập thuộc UBND thành phố Hà Nội
-
QUYẾT ĐỊNH Số 979/QĐ-BNV ngày 18 tháng 11 năm 2020 của Bộ trưởng Bộ Nội vụ
-
CHỈ THỊ Về việc đẩy mạnh thực hiện Chương trình tổng thể cải cách hành chính nhà nước giai đoạn 2021 – 2030
-
Quy trình quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO của Trường Cao đẳng Công nghệ cao Hà Nội
-
BÁO CÁO Kết quả Chỉ số Hiệu quả quản trị và hành chính công cấp tỉnh (PAPI) năm 2023 của thành phố Hà Nội
-
BÁO CÁO Phân tích kết quả Chỉ số cải cách hành chính năm 2023 của thành phố Hà Nội