Ngày 11 tháng 06 năm 2021 UBND Thành phố Hà Nội đã ban hành KẾ HOẠCH Cải thiện, nâng cao mức độ hài lòng của người dân, tổ chức đối với chất lượng cung cấp dịch vụ công (SIPAS) giai đoạn 2021-2025 của thành phố Hà Nội
Ý kiến bình luận
Các bài viết liên quan
-
QUYẾT ĐỊNH Ban hành KH xây dựng, triển khai Đề án “Hệ thống ứng dụng CNTT đánh giá CCHC và đo lường sự hài lòng của người dân đối với sự phục vụ của CQHC nhà nước giai đoạn 2021 – 2030” năm 2021
-
KẾ HOẠCH: Thông tin, tuyên truyền về cải cách hành chính nhà nước của thành phố Hà Nội năm 2025
-
QUYẾT ĐỊNH Về việc ban hành Chỉ số cải cách hành chính áp dụng đối với các đơn vị sự nghiệp công lập thuộc UBND thành phố Hà Nội giai đoạn 2024-2030
-
Quy trình quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO của Trường Cao đẳng Công nghệ cao Hà Nội
-
KẾ HOẠCH triển khải công tác cải cách hành chính năm 2024
-
KẾ HOẠCH Điều tra xã hội học xác định Chỉ số cải cách hành chính năm 2024 của các đơn vị sự nghiệp công lập thuộc UBND thành phố Hà Nội
-
KẾ HOẠCH Tổ chức phong trào thi đua “Đẩy mạnh cải cách hành chính” trên địa bàn thành phố Hà Nội giai đoạn 2021-2025
-
BÁO CÁO Phân tích kết quả Chỉ số cải cách hành chính năm 2023 của thành phố Hà Nội
Cao đẳng