Ngày 11 tháng 06 năm 2021 UBND Thành phố Hà Nội đã ban hành KẾ HOẠCH Cải thiện, nâng cao mức độ hài lòng của người dân, tổ chức đối với chất lượng cung cấp dịch vụ công (SIPAS) giai đoạn 2021-2025 của thành phố Hà Nội
Ý kiến bình luận
Các bài viết liên quan
-
QUYẾT ĐỊNH Ban hành KH xây dựng, triển khai Đề án “Hệ thống ứng dụng CNTT đánh giá CCHC và đo lường sự hài lòng của người dân đối với sự phục vụ của CQHC nhà nước giai đoạn 2021 – 2030” năm 2021
-
KẾ HOẠCH Kiểm tra công tác Cải cách hành chính, Chuyển đổi số, Đề án 06 trên địa bàn thành phố Hà Nội năm 2024
-
KẾ HOẠCH triển khải công tác cải cách hành chính năm 2024
-
KẾ HOẠCH Tuyền truyền cải cách hành chính năm 2024
-
CHƯƠNG TRÌNH Tăng cường công tác xây dựng, chỉnh đốn Đảng, xây dựng Đảng bộ và hệ thống chính trị Thành phố trong sạch, vững mạnh; đẩy mạnh cải cách hành chính giai đoạn 2021-2025
-
KẾ HOẠCH Điều tra xã hội học xác định Chỉ số cải cách hành chính năm 2024 của các đơn vị sự nghiệp công lập thuộc UBND thành phố Hà Nội
-
KẾ HOẠCH: Thông tin, tuyên truyền về cải cách hành chính nhà nước của thành phố Hà Nội năm 2025
-
QUYẾT ĐỊNH Số 979/QĐ-BNV ngày 18 tháng 11 năm 2020 của Bộ trưởng Bộ Nội vụ
Cao đẳng