Sáng 11-12, Ban Dân tộc thành phố Hà Nội chủ trì, phối hợp với Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội tổ chức lễ tuyên dương giáo viên, học sinh, sinh viên dân tộc thiểu số Thủ đô xuất sắc, tiêu biểu năm học 2021-2022. Trường Cao đẳng nghề Công nghệ cao Hà Nội vinh dự khi có 02 học sinh hệ 9+ (hệ Cao đẳng – THPT) được vinh danh tại lễ tuyên dương.
Nguyễn Lan Hương (Lớp TC QTDN- K12) và Cao Thanh Hà (Lớp TC CSSĐ-K12) – Học sinh hệ 9+ của nhà trường được vinh danh HSSV dân tộc thiểu số tiêu biểu, xuất sắc Thủ đô Hà Nội năm 2022.
Đây là lần thứ bảy, lễ tuyên dương được tổ chức nhằm tôn vinh những thành tích xuất sắc, tiêu biểu trong giảng dạy và học tập của các thầy giáo, cô giáo và em học sinh, sinh viên dân tộc thiểu số trên địa bàn Thủ đô. Đồng thời là dịp để ghi nhận công lao nuôi dưỡng, giáo dục, dạy dỗ của các bậc phụ huynh, của các nhà trường, các thầy, cô giáo. Đó còn là kết quả của sự quan tâm sâu sắc của lãnh đạo thành phố, của các cấp, các ngành đối với việc đào tạo các nhân tài, thế hệ tương lai của Thủ đô, của đất nước.
Các em học sinh, sinh viên, thanh niên DTTS xuất sắc, tiêu biểu được tuyên dương là những tấm gương điển hình, tạo động lực, niềm tin, khát vọng vươn lên cho học sinh, sinh viên dân tộc thiểu số.
Năm học 2021-2022 là năm học có nhiều đổi mới tích cực trong công tác dạy và học của trường Cao đẳng nghề Công nghệ cao Hà Nội. Trong thành tích chung ấy, có những đóng góp xứng đáng của học sinh, sinh viên dân tộc thiểu số đang học tập tại trường. Các em học sinh, sinh viên, thanh niên DTTS xuất sắc, tiêu biểu được tuyên dương trong các kỳ trước và hôm nay là những tấm gương điển hình, tạo động lực, niềm tin, khát vọng vươn lên cho học sinh, sinh viên dân tộc thiểu số. Ở mọi lúc, mọi nơi, các em học sinh, sinh viên dân tộc thiểu đều đã nỗ lực vượt lên hoàn cảnh khó khăn, phấn đấu học tập, tu dưỡng để đạt được thành tích cao trong học tập; tích cực tham gia các công tác thiện nguyện; sôi nổi trong hoạt động Đoàn – Hội và phong trào thanh niên; lan tỏa nhiều giá trị tốt đẹp tới cộng đồng.
Trung tâm TS&GQVL./.