Ý kiến bình luận
Các bài viết liên quan
-
KẾ HOẠCH Cải thiện, nâng cao mức độ hài lòng của người dân, tổ chức đối với chất lượng cung cấp dịch vụ công (SIPAS) giai đoạn 2021-2025 của thành phố Hà Nội
-
KẾ HOẠCH Kiểm tra công tác Cải cách hành chính, Chuyển đổi số, Đề án 06 trên địa bàn thành phố Hà Nội năm 2024
-
CHƯƠNG TRÌNH Tăng cường công tác xây dựng, chỉnh đốn Đảng, xây dựng Đảng bộ và hệ thống chính trị Thành phố trong sạch, vững mạnh; đẩy mạnh cải cách hành chính giai đoạn 2021-2025
-
BÁO CÁO Phân tích kết quả Chỉ số cải cách hành chính năm 2023 của thành phố Hà Nội
-
Quy trình quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO của Trường Cao đẳng Công nghệ cao Hà Nội
-
KẾ HOẠCH Cải thiện, nâng cao Chỉ số Hiệu quả quản trị và hành chính công (PAPI) của thành phố Hà Nội giai đoạn 2021 – 2025
-
NGHỊ QUYẾT Ban hành Chương trình tổng thể cải cách hành chính nhà nước giai đoạn 2021 – 2030
-
QUYẾT ĐỊNH Phê duyệt Đề án đổi mới việc thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông trong giải quyết thủ tục hành chính