Ngày 11 tháng 06 năm 2021 UBND Thành phố Hà Nội đã ban hành KẾ HOẠCH Cải thiện, nâng cao mức độ hài lòng của người dân, tổ chức đối với chất lượng cung cấp dịch vụ công (SIPAS) giai đoạn 2021-2025 của thành phố Hà Nội
Ý kiến bình luận
Các bài viết liên quan
-
KẾ HOẠCH Tổ chức phong trào thi đua “Đẩy mạnh cải cách hành chính” trên địa bàn thành phố Hà Nội giai đoạn 2021-2025
-
NGHỊ QUYẾT Ban hành Chương trình tổng thể cải cách hành chính nhà nước giai đoạn 2021 – 2030
-
QUYẾT ĐỊNH Ban hành KH xây dựng, triển khai Đề án “Hệ thống ứng dụng CNTT đánh giá CCHC và đo lường sự hài lòng của người dân đối với sự phục vụ của CQHC nhà nước giai đoạn 2021 – 2030” năm 2021
-
QUYẾT ĐỊNH Về việc ban hành Chỉ số cải cách hành chính áp dụng đối với các đơn vị sự nghiệp công lập thuộc UBND thành phố Hà Nội giai đoạn 2024-2030
-
CHƯƠNG TRÌNH Tăng cường công tác xây dựng, chỉnh đốn Đảng, xây dựng Đảng bộ và hệ thống chính trị Thành phố trong sạch, vững mạnh; đẩy mạnh cải cách hành chính giai đoạn 2021-2025
-
QUYẾT ĐỊNH Phê duyệt Đề án đổi mới việc thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông trong giải quyết thủ tục hành chính
-
KẾ HOẠCH Kiểm tra công tác Cải cách hành chính, Chuyển đổi số, Đề án 06 trên địa bàn thành phố Hà Nội năm 2024
-
BÁO CÁO Kết quả Chỉ số Hiệu quả quản trị và hành chính công cấp tỉnh (PAPI) năm 2023 của thành phố Hà Nội