Ngày 11 tháng 06 năm 2021 UBND Thành phố Hà Nội đã ban hành KẾ HOẠCH Cải thiện, nâng cao mức độ hài lòng của người dân, tổ chức đối với chất lượng cung cấp dịch vụ công (SIPAS) giai đoạn 2021-2025 của thành phố Hà Nội
Ý kiến bình luận
Các bài viết liên quan
-
QUYẾT ĐỊNH Phê duyệt Đề án đổi mới việc thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông trong giải quyết thủ tục hành chính
-
KẾ HOẠCH Tổ chức phong trào thi đua “Đẩy mạnh cải cách hành chính” trên địa bàn thành phố Hà Nội giai đoạn 2021-2025
-
QUYẾT ĐỊNH Số 979/QĐ-BNV ngày 18 tháng 11 năm 2020 của Bộ trưởng Bộ Nội vụ
-
KẾ HOẠCH Điều tra xã hội học xác định Chỉ số cải cách hành chính năm 2024 của các đơn vị sự nghiệp công lập thuộc UBND thành phố Hà Nội
-
KẾ HOẠCH triển khải công tác cải cách hành chính năm 2024
-
QUYẾT ĐỊNH Về việc ban hành Chỉ số cải cách hành chính áp dụng đối với các đơn vị sự nghiệp công lập thuộc UBND thành phố Hà Nội giai đoạn 2024-2030
-
BÁO CÁO Phân tích kết quả Chỉ số cải cách hành chính năm 2023 của thành phố Hà Nội
-
CHỈ THỊ Về việc đẩy mạnh thực hiện Chương trình tổng thể cải cách hành chính nhà nước giai đoạn 2021 – 2030